uống thuốc boganic có tốt không

Người đăng: Unknown on Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014

Gan là cơ quan nội tạng quan trọng của cơ thể, gan là nơi tiếp nhận trực tiếp nhiều chất độc để sau đó đào thải ra cơ thể. Chính vì vậy gan rất dễ bị tổn thương, ảnh hưởng bởi những chất độc. Do đó cần phải có những biện pháp bảo vệ gan hiệu quả, ngăn chặn những căn bệnh nguy hiểm. Sản phẩm thuốc bổ gan Boganic hiện đang được bán rất chạy trên thị trường. Và câu hỏi đặt ra là uống thuốc boganic có tốt không?


Theo thống kê hằng năm, tỉ lệ tử vong các căn bệnh về gan ngày càng cao. Các chứng bệnh về gan rất phong phú, nhưng khi đến giai đoạn cuối như gan có khối u, ung thư gan thì vô cùng nguy hiểm, vẫn chưa có thuốc chữa trị. Những thói quen ăn uống, sinh hoạt hằng ngày thiếu khoa học là những nguyên nhân chính rất dễ dẫn đến tổn hại gan.
thuoc-bo-gan
Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, công ty dược phẩm Traphaco đã cho ra đời sản phẩm thuốc boganic giúp bổ gan, làm mát gan. Với sự kế thừa nên tảng của y học cổ truyền và sự phát triển của khoa học công nghệ hiên đại, công ty luôn định hướng đến các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ các dược liệu trong tự nhiên. Và boganic cũng vậy, đây là sản phẩm được phối hợp giữa 3 vị thảo dược atiso, biển súc và bìm bìm.

Để khẳng định vị trí của mình trên thị trường tiêu thụ thuốc, công ty đã không phát triển để tạo ra sản phẩm boganic từ các nguyên liệu sạch, không chứa các hóa chất độc hại. Vừa qua, công ty dược phẩm Traphaco đã xây dựng thành công nguồn nguyên liệu xanh, sạch tại các tỉnh Lào Cai, Phú Yên, Tây Ninh,..

Với những thành quả đó, Công ty cổ phần Traphaco đã đươc chứng nhận GACP-WHO đầu tiên tại Việt Nam, với tiêu chí thực dùng nguồn nguyên liệu xanh, công nghệ xanh để tạo nên sản phẩm xanh. Và thực phẩm chức năng Boganic là một trong những sản phẩm được đánh giá là sản phẩm xanh của công ty này,
thuoc-boganic

Boganic là sự kết hợp tinh túy giữ 3 nguyên liệu atiso, bìm bìm, biển súc với những chức năng hỗ trợ làm tăng cường các chức năng của gan, giúp giả độc và làm mát gan hiệu quả. Cụ thể như:
- Tránh sự suy giảm của các chức năng gan do tác hai của sử dụng bia rượu, thuốc lá, chất kích thích,...
- Hỗ trợ làm mát gan, tránh mụn mọt, nổi mề đay, dị ứng mẩn đỏ,..
- Ngăn ngừa xơ vữa động mạch
- Hỗ trợ chữa các chứng về viêm gan như vàng da, mệt mỏi, khó tiêu,táo bón
- Chứa các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ gan và các cơ quan nội tạng khác, hơn nữa còn ngăn chăn sự phát triển của các tế bào tự do, ngăn ngừa các căn bệnh ung thư.

Những công dụng của thuốc đã được chứng minh và nghiên cứu tại các viện nghiên cứu khoa học, tại bệnh viên K Trung Ương, bệnh viện đa khoa Thái Bình và hơn 500 cơ sở y tế khác trên cả nước. Boganic đã được sử dụng rộng rãi trên thị trường tiêu thụ thuốc, và đã ghi tên mình trong danh mục thuốc thiết yếu tại Việt Nam. Thuốc được xếp vào hàng thứ 8 trong hơn 20 loại thuốc OTC (thuốc không cần bác sĩ kê đơn) có doanh thu cao nhất tại công ty Traphaco hiện nay. Ngày 2/6/2014 thuốc Boganic được trao giả thưởng" Ngôi sao thuốc Việt" do chính bộ Y tế bình chọn và trao giải.
thuoc-boganic-co-tot-khong

Một số lưu ý khi sử dụng thuốc
- Thuốc thích hợp sử dụng cho người cao tuổi, người có các căn bệnh về gan,..
- Phụ nữ đang mang thai và cho con bú cần có sự tư vấn của bác sĩ để sử dụng thuốc
- Không lạm dụng thuốc quá nhiều, cần nên uống điều độ và thường xuyên
- Ngoài việc sử dụng thuốc cần tạo cho mình một lối sống lành mạnh. Không nên sử dụng nhiều bia rượu, các loại thực phẩm gây hại cho gan. Có chế độ nghỉ ngơi và lao động hợp lí, khoa học,

Hy vọng bài viết uống thuốc boganic có tốt không sẽ mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin bổ ích. Là loại thuốc được bào chế từ các nguyên liệu sạch trong tự nhiên, do đó sẽ không có ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên cần nên sử dụng có điều độ, theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia, bác sĩ.


    { 0 nhận xét... read them below or add one }

    Đăng nhận xét